5 Kinh Nghiệm mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!

Ngày đăng : 10:20:56 22-09-2020
5 Kinh Nghiệm mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!
Ghế sofa gỗ đẹp đang là lựa chọn rất được ưa chuộng cả cho phòng khách chung cư, nhà phố và cả những văn phòng công ty. Nếu nắm bắt được các kinh nghiệm chọn mua sofa gỗ chuẩn bạn vừa có thể mua được mẫu sofa đẹp như ý, vừa đảm bảo chất lượng, giá cả và tuổi thọ tốt cho sản phẩm.

Một bài gợi ý 5 kinh nghiệm mua sofa gỗ đẹp sang xịn dưới đây mà Nội Thất Thành An chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1. Kinh nghiệm mua sofa gỗ chọn chất liệu gỗ nào?
Khi mua ghế sofa gỗ, kinh nghiệm chọn mua ghế sofa bạn nên quan tâm là bộ sofa được làm từ chất liệu gỗ gì. Trên thị trường hiện nay, ghế sofa gỗ tự nhiên chính là lựa chọn tốt nhất. Các chất liệu sofa gỗ tự nhiên bạn có thể lựa chọn để đảm bảo tuổi thọ gồm: gỗ óc chó, gỗ sồi  gỗ mun, gỗ giáng hương, gỗ trắc… Các loại gỗ này về đặc tính thẩm mỹ luôn có đường vân tự nhiên rất đẹp mắt, cấu trúc gỗ chắc chắn, bền chắc và công năng sử dụng rất cao. Trong đó, dòng sofa gỗ óc có cao cấp là loại sofa cao cấp nhất nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn.

5 Kinh Nghiệm chọn mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó nổi bật với vân gỗ có màu nâu sậm rất sang trọng, bề mặt cuộn xoáy dạng sóng tinh tế, cuốn hút đẳng cấp

Để tham khảo riêng về dòng sofa gỗ óc chó, bạn có thể xem thêm gợi ý: Tổng hợp các mẫu ghế sofa gỗ óc chó cao cấp đẹp không thể rời mắt tại đây.

2. Kinh nghiệm mua sofa gỗ chú ý đến đệm mút bọc ghế sofa
Đệm mút quyết định đến việc tạo cảm giác thoải mái, êm ái và thu giãn cho người ngồi. Một bộ ghế sofa gỗ chất lượng thường có phần đệm không quá cứng, không quá mềm nên lựa chọn tốt nhất là đệm mút cứng trung bình, đồng bộ với màu sắc của khung gỗ lựa chọn. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa chuẩn bạn nên chú ý đến yếu tố này.

Ngoài ra, chất liệu bọc bạn cũng có thể lựa chon bọc bằng da hoặc bọc bằng sofa vải nỉ. Tùy vào từng phong cách thiết kế nội thất không gian, giá thành mong muốn và sở thích của từng người để lựa chọn chất liệu bọc khác nhau. Tuy nhiên, ghế sofa gỗ bọc da thường mang đến đẳng cấp đúng nghĩa sang trọng, cao cấp.

5 Kinh Nghiệm chọn mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!

Bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp nên chú ý lựa chọn cả chất liệu bọc đệm và đệm mút

3. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa gỗ chú ý đến màu sắc
Màu sắc bộ bàn ghế sofa hài hòa với không gian sẽ giúp cho căn nhà của các gia đình trở nên ấn tượng, sang trọng và tinh tế hơn. Ghế sofa gỗ đẹp nhất là khi khoe trọn được sự bề thế từ chất liệu gỗ, phần khung và đệm mút kết hợp. Vì thế khi chọn mua ghế sofa bạn nên lựa chọn các màu sắc đơn giản, không nên quá cầu kì để tránh làm rối không gian. Ngoài ra, nên chọn bàn trà sofa đồng màu với ghế sofa gỗ để đảm bảo thẩm mỹ hài hòa.

Nếu muốn thêm màu sắc ấn tượng hơn cho phòng khách bạn có thể kết hợp thêm với một số mẫu gối ôm.

5 Kinh Nghiệm chọn mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!

Bộ bàn ghế sofa đẹp lựa chọn hài hòa với tổng thể không gian, mang đến thẩm mỹ cuốn hút và sang trọng

4. Mua ghế sofa gỗ đẹp chú ý đến hướng đặt

Kinh nghiệm mua sofa gỗ đẹp được nhiều người lựa chọn liên quan cả đến hướng đặt bộ sofa. Khi đặt ghế sofa nên chú ý đến nối đi lại, cách sắp xếp đồ nội thất trong không gian, một vài yếu tố về phong thủy hướng đặt hợp với gia chủ. Từ đó bạn sẽ định hình cho mình lựa chọn kiểu dáng bộ sofa phù hợp với hướng bố trí bộ sofa mà bạn đang quan tâm nhất.

5 Kinh Nghiệm chọn mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết

Với những không gian mở dạng ống có phòng khách liên thông với bếp thì việc bố trí hướng ghế sofa nên theo chiều thẳng, lựa chọn những bộ sofa góc đẹp

5. Chọn mua ghế sofa nên chú ý đến thương hiệu bán sofa gỗ uy tín
Kinh nghiệm mua sofa gỗ cao cấp, chuẩn nhất phải đến những thương hiệu bán ghế sofa cao cấp uy tín, chuyên nghiệp và tin cậy. Các địa chỉ bán ghế sofa gỗ cao cấp, uy tín và tin cậy sẽ giúp bạn lựa chọn bộ bàn ghế sofa đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp và công năng sử dụng cao. Đồng thời, về giá cả sẽ có sự cạnh tranh tốt hơn so với những thương hiệu không chuyên.

5 Kinh Nghiệm chọn mua sofa gỗ đẹp sang xịn bạn nên biết!

Ghế sofa gỗ cao cấp đang là lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều không gian nội thất hiện đại

Một bộ sofa gỗ chất lượng có thể sử dụng rất lâu, nhất là với sofa gỗ óc chó càng về sau vân gỗ càng bóng, đẹp và sang trọng. Tuổi thọ trung bình của sofa gỗ từ 10-20 năm, đặc biệt có thể thay đổi đệm mút thoải mái khi không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi mới. Bởi phần lớn đệm sofa gỗ tách biệt với ghế sofa nên thoải mái về sinh hay thay đổi đệm khi cần.

Tại Nội Thất Thành An đang là thương hiệu bán ghế sofa gỗ cao cấp nhập khẩu với chất lương cao. Trong đó nổi bật là sofa gỗ óc chó cao cấp độ bền tốt, thẩm mỹ sang trọng và có giá bán hợp lý. Nếu quý vị có ý định mua sofa gỗ cao cấp có thể liên hệ ngay với Nội Thất Thành An để được tư vấn tốt nhất. Hi vọng với bài chia sẻ kinh nghiệm mua sofa gỗ đẹp mà Nội Thất Thành An chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn.
Tags:,

Chia Sẻ :

0902.182.262