Về chúng tôi

Về chúng tôi

Ngày đăng : 08:43:36 23-09-2020
Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Nội thất Thành An ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế là một trong những công ty nội thất uy tín, có năng lực hàng đầu tại Việt Nam.
Với hàng trăm dự án thành công,Thành An đã ghi dấu trong lòng khách hàng về một đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình.

Khách hàng đến với Thành An sẽ được cung cấp những giải pháp toàn diện về thiết kế, thi công và trang trí nội thất tạo nên những không gian sống và làm việc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Tư vấn thiết kế nội ngoại thất cho chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, Spa,…
Hoàn thiện thi công nội ngoại thất
Sản xuất, gia công và mua bán sản phẩm nội thất gỗ óc chó, gỗ Sồi nhập khẩu, gỗ Tần Bì và các loại gỗ công nghiệp,…
 

Không chỉ sở hữu nguồn nhân lực ưu tú mà sản phẩm, dịch vụ của Nội thất Thành An đều yêu cầu sự chuyên nghiệp và xuất sắc trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng đầu tư cho việc phát triển công nghệ cũng như phát triển con người với mục đích cuối cùng là mang lại những sản phẩm và dịch vụ nội thất tốt nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Nội thất Thành An tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực phong thủy nội thất và cam kết sẽ nỗ lực tư vấn và trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

“Tạo dựng giá trị sống bền vững” là phương châm và cũng lời cam kết của Thành An đối với khách hàng. Những giải pháp thiết kế và thi công nội thất được đưa ra đảm bảo tính thực tiễn cao, phù hợp với mọi phong cách và đáp ứng tính công năng hoàn hảo nhất. Danh mục sản phẩm nội thất của Thành An thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất.

Giá trị sống bền vững được tạo dựng từ những thiết kế nội thất tiện nghi và an toàn với nguồn vật liệu chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, còn là những giải pháp thiết kế xanh, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT THÀNH AN
Cs1: 19 Nguyễn Trãi, tp Vinh, Nghệ An
Cs2: 31 Nguyễn Trãi, tp Vinh, Nghệ An 
Cs3: 35 Nguyễn Trãi, tp Vinh, Nghệ An
Cs4: 37 Nguyễn Trãi, tp Vinh, Nghệ An
Cs5: 169 Lê Viết Thuật, tp Vinh, Nghệ An
Hotline: 0902.182.262
Email: Noithatthanhan68@gmail.com 
Tags:
0902.182.262